Mga boss ginawan ko lang po ng tread tong nagawa ko ngayon habang walang tao hehehe...
binigay sakin ni tumer nakabinary locked galing sa ibang shop ilang buwan lang bigla na lang daw nagkaganun..hiram lang po ko kay google image ng binary
So sa malamang naka ON din FRP neto,,una po DL muna ko ke z3X support ng FF kaso yung nadownload ko eh version 6.0.1 nag ok naman unit kaso may frp,,,nextmove reset frp kaso error kay Z3x sinubukan ko kay pusit at eto po result
nagnormal mode nga po unit kaso blank IMEI then unknown baseband ginawa ko repair network sa Z3X at Pusit No luck parehas..Kaya hanap ulit ako FF at kasamang tulong na din po ng malaki ke master @kimarth buti mron ako nakita 7.0 version sa samobile
N920SKSU2DQL1 - Galaxy Note5 SM-N920S SKC Korea (SK Telecom) 100%tested
Sayang diko nakuha ung SS nung Flashing
Ngayon naman po eto na unit
kung mapapansin nio Limited Service nakalagay at wala signal,,diko din alam kung bakit nextmove po ulit reflash ko lang ulit ayun obserbahan ko ok naman unit at dina nabalik si limited service..eto na po cya
Xenxa na po medyo mahaba ang nangyari pero mas maganda rekta kana sa fullflashing 7.0...
Salamat po ke Master @kimarth sa pagtugon..Sana makatulong po khit mahaba hehehe
binigay sakin ni tumer nakabinary locked galing sa ibang shop ilang buwan lang bigla na lang daw nagkaganun..hiram lang po ko kay google image ng binary
So sa malamang naka ON din FRP neto,,una po DL muna ko ke z3X support ng FF kaso yung nadownload ko eh version 6.0.1 nag ok naman unit kaso may frp,,,nextmove reset frp kaso error kay Z3x sinubukan ko kay pusit at eto po result
nagnormal mode nga po unit kaso blank IMEI then unknown baseband ginawa ko repair network sa Z3X at Pusit No luck parehas..Kaya hanap ulit ako FF at kasamang tulong na din po ng malaki ke master @kimarth buti mron ako nakita 7.0 version sa samobile
N920SKSU2DQL1 - Galaxy Note5 SM-N920S SKC Korea (SK Telecom) 100%tested
Sayang diko nakuha ung SS nung Flashing
Ngayon naman po eto na unit
kung mapapansin nio Limited Service nakalagay at wala signal,,diko din alam kung bakit nextmove po ulit reflash ko lang ulit ayun obserbahan ko ok naman unit at dina nabalik si limited service..eto na po cya
Xenxa na po medyo mahaba ang nangyari pero mas maganda rekta kana sa fullflashing 7.0...
Salamat po ke Master @kimarth sa pagtugon..Sana makatulong po khit mahaba hehehe