SM-N920S binary Blocked FRP

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
Mga boss ginawan ko lang po ng tread tong nagawa ko ngayon habang walang tao hehehe...
binigay sakin ni tumer nakabinary locked galing sa ibang shop ilang buwan lang bigla na lang daw nagkaganun..hiram lang po ko kay google image ng binary
hqdefault-jpg.80455

So sa malamang naka ON din FRP neto,,una po DL muna ko ke z3X support ng FF kaso yung nadownload ko eh version 6.0.1 nag ok naman unit kaso may frp,,,nextmove reset frp kaso error kay Z3x sinubukan ko kay pusit at eto po result
untitled-png.80458

nagnormal mode nga po unit kaso blank IMEI then unknown baseband ginawa ko repair network sa Z3X at Pusit No luck parehas..Kaya hanap ulit ako FF at kasamang tulong na din po ng malaki ke master @kimarth buti mron ako nakita 7.0 version sa samobile
N920SKSU2DQL1 - Galaxy Note5 SM-N920S SKC Korea (SK Telecom) 100%tested
Sayang diko nakuha ung SS nung Flashing
Ngayon naman po eto na unit
20180126_151954-jpg.80459

kung mapapansin nio Limited Service nakalagay at wala signal,,diko din alam kung bakit nextmove po ulit reflash ko lang ulit ayun obserbahan ko ok naman unit at dina nabalik si limited service..eto na po cya
p_20131028_101807-jpg.80460

Xenxa na po medyo mahaba ang nangyari pero mas maganda rekta kana sa fullflashing 7.0...
Salamat po ke Master @kimarth sa pagtugon..Sana makatulong po khit mahaba hehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top