WELCOME!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

Totoo ba ito?

sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito.

apple id may expiration
RSIM naka mobile data
totoo ba ito????????????


credit card sa apple id nag eexpired

RSIM - mobile data, correct me if im wrong mga sir, pag ang internet mo galing sa sevice provider tulad ng globe at smart - mobile data tawag sa internet n ginagamit mo? may classification lang ang bilis tulad ng 3g at 4g at etc...

sir mas maganda kung napicturan mo ung cnasabi mo... kc din ko maisip ung apple id...

kanya kanyang paraan po yan mam/sir - yan ang sagot ko lagi
 
good day

and di ko talaga magustohan dito kay orig parang may pag ka hambog eh :) nakakinsulto kana talaga boss matagal na kita na subaybayan boss lahat ng mga post mo may mga patama para bang ikaw nalang ang perpekto ..

parihu tayo boss ANT_sai...sa simulat pa lamang i don't like his attitude......

pretentious
 
sa simula palang talagang galit ka sa mga ant lalo na pag may pass paligi ko nakikita yong mga post mo may pinatamaan ka
ok na ikaw na ang pinakamagaling na tech. salodo ako sa husay mo
 
good day

dapat nga may warning na ang mga ganyang tech para hindi na makayabang pa boss zoch

dapat kung ganyang tech...dapat bigyan ng pansin to sa mga staff para maturuan ng leksyon...

i hate this guy.. prangkahan lang..nawawala respito ko kay EDISON a.k.a ORIG

pero disisyon nya to

sana naman wag itong tularan
 
dapat kung ganyang tech...dapat bigyan ng pansin to sa mga staff para maturuan ng leksyon...

i hate this guy.. prangkahan lang..nawawala respito ko sa kanya...

oo nga eh hindi siya aabot sa puntong ito kung nag iisip siya ng tama ..
 
naku boss mali talaga pagka advice mo,ikw ba hnd ka technician sana dn explain mo ng mabuti pra maintindihan ni 2mer,hnd yong dagdagan mu ng kng anu anung advice na mali,ganyang kaba mag advice sa 2mer mo boss nku hihina yong 2mer mo
 
mali talaga yung sinabi mo boss

lahat po tayo may sariling diskarti at lahat po tayo pantay pantay lang

ganito lang yan pag meron kang hindi kayang gawin sa ibang tech kayang gawin at meron ding hindi mo kayang gawin kaya naman gawin ng ibang tech

kaya wag tayong mag yabang

dahil lahat tayo hindi perfecto
 
pagpasensyahan nyo na lang mga bossing. may mga tao talaga dito na mahilg lang magbitaw ng salita na hindi iniintindi kung nakakasakit or nakakasira na sila ng iba. sa ilang taon ko na ring tinagal dito sa negros eh marami na akong naeencounter na ganyang tao. (sabi nga ng pinsan ko dito, paglupok/putok bukas lipat/forget na) minsan kasi naturalesa na nila (tikalon). marami nga akong naeexperience dito na di ko naranasan sa manila at san mateo rizal. pero may mga tao rin namang matitino. iba iba kasi kinalakihan nating kultura kaya ang para sa iba ay di na kanaisnais pero sa kanila normal lang yun. Intindihin na lang natin ang isat isa. kung may maoofend ka man, humingi ka na lang ng pasesnsya and try not to do it again.

Peace mga bossing....
 
Kaya pangit na tingin satin ng mga customer eh kz tau mismo ngmumula ang pagkasira ntin pwede nman sabhin na mali po ung pagkakasabi sa inyo ng isang tech wag ung niloko kasi lahat tau ganyan na tingin stin..
 
wag manira ng kapwa tech kasi tech ka rin puna mo at nya kasiraan din ntin lahat paki correct n lang ung mali ng kasama natin upang hindi tyo masiraan.. wag yung mas magaling ako dun..liban kung tektekan lang tanong muna sa tumer bago mamintas.. kasiraan nya kasiraan din ntin.. :):) isang tropa tyo sa bawat laban ng ating mga kamay.. nakasalalay ang bawat trabaho.. masakit sa puso ang libakin mo ang kapwa mo tech.. kaya nga po tayo may forum nagbibigayan ng kaalaman. wag ntin ipagpalit sa salapi sa talangka.:):) mag FISH po TAYO:D:D
 
naranasan ko na yan dito samin puro siraan ginagawa nila program sa katabi kong shop 80 pesos pag cherry mobile naman kahit isang buy 1 get 1 na franks pwede na sa kanila kaya madalas akong tulala sa shop ko
 
dapat di ganon pagka explain mo boss masali ka na sa sosonod na tumer.. sabihin ng tumer na yan tech manloloko yan.. kaya kasali kana don.. kaya iwasan ang mga ganyang sagot
 
good day



oo mali po yong unang ginawa ng TECH.....

sir ito lang babala ko sayo ha....about this line " sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito."

wag mo naman ipagsabi sa tomer na niloloko lang cya ng TECH kasi sir ito ang pagsimulan ng away nyo...

gusto mo ba yan sir?????

dapat maam/sir kanya-kanya kasi ang diskarte ng tech maam/sir kung magugustuhan mo serbisyo ko sayo ok lang po....kung ayaw mo ok pa rin po...

yan sana gagawin mo sa tomer mo sir...

wag kang magsalita nang ganyan!!!!! yan po ang simulan ng away nyo...

tama hu po ba sir? RESPECT lang po tayo sir ....
tama ka sir ako pag may mga nganon dito sa amin.. pag si tumer nag punta sa akin palinawagan ko.. ng wlang ma sira. ng di ma sira ang co technician ko...
 
Good Morning Mga ka Ants
Malamig ang panahon nakakapag init na salita. Lahat po ng Comment nyo tama. ISang bagay nalang ang dapat mung gawin Boss Edison
ay ang humingi ka ng tawad sa kapwa mo technician. Para hindi na humaba pa.
 
boss if you judge people,you have no time to love them.
strong people stand up for themselves,but stronger
people stand up for others.
spread peace and love mga ka Antech.
 
tandaan mo kapatid ang salitang technician ikaw din yan pag nag salita ka nang hindi maganda sa technician para mo na din sinabi sa sarili mo ang sinabi mo.......
 
Back
Top