WELCOME!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

Anong salita ang ayaw mong ibungad sayo ng customer?

pahinang LANG ng charging pin..
may karugtong pa yang "kaya mong gawin"

parepair nga nabasa LANG yan eh..
syempre sisingilin mo 550 po repair ma'am/sir
ang mahal BAKIT sa kabila 250 LANG?

diba nakakabadtrip?
 
yong pa as if may alam pero wala, yung nakikipag away pa sayo dahil daw ang terminal ng batt ang problema kaya di nag chacharge. yung di siya naniniwala sayo dahil bata kapa.
mabuti nalang walang bote malapit sa akin
 
pinaka ayaw kung naririnig kosa sa customer is siyana na nagbibigay nang presyo sa ipapaayos niya...

one day may customer ako charging pin boss bigyan kita 50 pesos paki solda lang ayaw kasi mag charge wala lang ako solda..sabi ko 400 boss mapapalitan talaga yan sabay sabi niya wag na ang mahal sa iba nalang ako mag papasolda buhai talaga
 
Sa akin sobrang bad trip dumating ang angas tapos ang tanong nya magkano pagawa ayaw mag on sagot ko naman nagchacharge po ba sabi oo patingin boss bigay nya cp nya testing power may power naman kaya lang hang sabi ko sirdi po ito power program po ito naghahang lang po sabi nya oo nga ganyan nga ayaw mag on sabi k naman nag power on naman hang po sya kaya kailangan e program sabi kaya ko raw ba sabi ko opo mga 400 po sabi ok.ito naakaka bad trip sabi nya paano ko raw eprogram di nman ma open kailangan daw muna ma open as in mapunta sa menu. para daw maprogram sabi ko naman kaya nga sir eprogram kasi po di na tumutuloy sa menu hang nalang po ang cp nyo sabi nya kaya naman daw nya mag program
basta mapunta lang sa menu kailangan lang daw gawin ko makita ang menu sabi ko naman sir pag ginawa ko po yan pag napunta na sa menu di nyo na kailangan eprogram ok na yan naku naiinis na ako iba na ang tuno ng boses ko wan nalang di mo naman pala kaya gawin ang pinapagawa ko sa ko sir ito po cellphone nyo.wag na kayo magsalita di po tayo nagkakaintidihan sabay talikod kinausap ko iba custumer may sinasabi pa sya pero di ko na ini intindi napansin nya siguro wala ng pumapansin sa kanya umalis nalang diba mga boss bad tripX(
 
tumer: mgkano po mgpagawa ng signal?

me: bkit sir ano po nangyari?

tumer: pag nandito kc me sa bayan, mlakas nman po signal, pag nauwi n ako sa bahay wala n pong signal.

me: aaahhhh.......:-?:-?:-? ciguro po mxado ng malayo ang cellsite sa inyo kaya wla mapickup n signal.

tumer: kung skali, magkano po ang cellsite?=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 
tanggap ko now...

tumer: paayus nmn nilagay ko sa ibabaw ng ref tapos nasagi ng anak ko nalaglag hang sa logo restart na sya

me: program po yan pag ganyan

tumer:ok nmn yan bago malaglag 150 lang program dun nga 100 mahihintay na agad

hahahhaa.. tawa nlng ako sabi ko dun nlng po kau pagawa sabi nya busy pa daw hahahaha>alam na
 
tumer: mgkano po mgpagawa ng signal?

me: bkit sir ano po nangyari?

tumer: pag nandito kc me sa bayan, mlakas nman po signal, pag nauwi n ako sa bahay wala n pong signal.

me: aaahhhh.......:-?:-?:-? ciguro po mxado ng malayo ang cellsite sa inyo kaya wla mapickup n signal.

tumer: kung skali, magkano po ang cellsite?=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
hahaha laptrip
 
wala namang syang sira.. hindi lang mabasa ang sim..
ayaw lang mag charge pero nag-oon...
bumubukas pero wala lang signal...
ok naman sa text at tawag hindi lang makabasa ng memory card.. pero ok sya..

sagot ko: ah ok po ba? kaso yun po ang depekto ng cp nyo eh.. bale hindi po fully working itong cp nyo.. papasok po ito sa repairing procedure namin.. madali lang po sana yan gawin kung di natin kailangang buksan or padaanin sa computer...
 
sa akin naman kanu patangal ng password.. 500 tapos sabihin ng cs2mer mhal naman sasalpak lng nman yan sa computer hehehehehe
 
Magkano po paayos ng cp?
makukuha po ba agad?


me depende po sa problema ng unit niu?
patingin po?

ay ndi ko nadala balik nlng ako.
 
sa akin po kninang umaga,

history: jan 2016 dinala
hisense n tablet
ang may ari makalikot n driver ng dyip,
charge baliktad, cra ang usb,
charge kya lang sa battery terminal, di tinangal sa pagkakahinang, 24v yata or 12v, derekta sa battery ng dyip
pabalik balik daw sa mahigit sampung beses, lagi daw sarado ang shop q, sbi q nman dito po aq nakatira at 8am 8pm po bukas ang shop q, except monday, so nag palusot nnman c tomer, so 10mons, nkatago na sa mahiwagang kahon, sabi q balik after 3 days, binuo ko c tablet, ngayun sa bi ni tomer di daw un ang board nya kc nawala ang marker n platandaan nya, eh nilinis q ng tiner, explain pa din aq, eh NAGSABI NA DI NA DAW UN ANG TABLET NYA AT PINALITAN Q, mga boss hisense n tablet, madami ba kyo natatangap? ako eto lang tangap q, ayun, masyadong mabunganga c tomer niyaya q na sa barangay,

katwiran ko po maliit at malaki, nakaw kya yun ang ayaw na ayaw q madidinig sa tomer, di po aq nag sswap, nagbebenta ng unclaimed items, 5yrs n shop q wla pa po aq na didispose sa mga unclaimed item q...

sakit s loon ng pag binatangan... grrrr...


tomer: 10 mons n yan di mo pa nagagawa
 
yung ayaw ku marinig na " HALA KUA ANG B ILIS NAMN:? KUA BAKIT CNIRA MUNA"HALA KUA ANG MAHAL BLOWER LANG :GANUN LANG KAALI MAY BAYAD NA yan ang ayw ko marinig na paarang ginawa kanalng nilang katulong sarap sabhan na boss or maam may sahud po ba kau sakin hehehe share kulang mga boss
 
mgkano paprogram 300 ang mahal nman sa kbila 150 lng wla lng gadyet ay nko mam hintayin nyo nlng mgkagadyet tyak sa 150 nya bka inamag n cp mo po di pa rin nkbili ng gadyet yun hehehehe peace
 
sa akin nmn nakakainis ung ganito palinis nmn kc ayaw mgtouch....
.pag cnbi mu n palit yan ng touch..
.bakit papalitan wala nmn cra to
ang sarap kutusan......:(



tapos pag my back job 1month n hnd nmn dw nagamit mula ng ginwa hahahahh......%-(
 
sa akin nmn nakakainis ung ganito palinis nmn kc ayaw mgtouch....
.pag cnbi mu n palit yan ng touch..
.bakit papalitan wala nmn cra to
ang sarap kutusan......:(



tapos pag my back job 1month n hnd nmn dw nagamit mula ng ginwa hahahahh......%-(

lol sa akin boss minsan galing daw ng probinsya kaya di agad naibalik for warranty :)
 
sa akin ..

bat sa kabila ganun
kamahal naman sa kabila nalang
bigay sakin ng kabila ganu

kainis
 
Ako boss... Ang pinaka ayaw ko sa tumer ay ung ako pa ang tinutoroan... Eh magaling pala sya.. Sya nalang kaya ang gumawa
 
sa akin namn po.
nag tatanung c tumer magkanu po papalit ng lcd edi tiningnan q touch screen pla ung basag hahaha..

at ung d maganda minsan kc ung ibng tumer ekinukumpara ung presyo sa kabila . . .
 
Back
Top