WELCOME!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

Anong salita ang ayaw mong ibungad sayo ng customer?

kutsilyo

sakin nmn pagkatapos mong magawa, sabay sasahin sayo ni tumer (magkano kb managa"~!?) nakakabadtrip dba!!! pero nd ako nag papa apekto!!! kaya banat q sa kanya! ser! wag kau mag alala hindi po itak ang gamit ko sa pananaga" !! kutsilyo lng po kaya gayat-gayat lng ang singil!!!
 
sakin kanina lang,

tumer: magkano parestore? ( iphone 5s )

ako: 500 po

tumer: mahal naman restore lang e , sira lang laptop ko

ako: paayos nyo nalang muna laptop nyo maam,
eto na nga lang trabaho ko gusto nyo pa libre?

tumer: sige kuya restore mo na

ako: check imei my icloud di pala kaya maam 500
14k po kaya yan,

tumer: takbo pauwi hahahha
 
ayaw kuna mag pa repair sa inyo
tapos wala pang 0ne month nagpapaayos ulit
kaya tuloy minura ng boss k
 
ayaw kuna mag pa repair sa inyo
tapos wala pang 0ne month nagpapaayos ulit
kaya tuloy minura ng boss k
 
yung taong sasabehen sayo na sege erestor mona ang iphone 5s ko kc alm ko ang icloud ko ts pg natapos sasabehen nyang nkalimotan nya ung passward nya sa icloud grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
 
[SIZE="7"ang pina ka ayaw ko sa sa lahat yong pinapangunahan ka at panay tanong mula sa una hanggang matapos mo unit hahahaha nakaka asar yng ganong tumer halimbawa nilagyan mo ng flux at sabay sabi ato baka mabasa yan :))):)))[/SIZE]
 
Totoo k bang technician sbi opo nagaaral p po ako

Totoo k bang technician sbi opo nagaaral p po ako
 
ang sakin naman:

di nagawa ang unit kasi bugbog na...

ha? di nagawa? technician ka di mo kaya?

wew! yan ang ayaw kong marining nainit tenga ko nan..
 
sa akin naman medjo lolo na.. sabi sa akin..

lolo : brad nag aayos ka ba ng CENTER TABLE?...

ako : ha???... ~X(~X(~X(:-t:-t:-t

buset lang eh... :))):))):))):)))
 
babanat na ako
:))) :)))

tumer na mukhang adik: Sir bakit mahal sayo? 500 lang sa kabila
ako: sir pyesa kasi yan, may puhunan plus labor pa po.
tumer na mukhang adik: tang ina, niloloko mo ata ako eh! 600 babayaran kita! wag lang nyan mahal naman
ako: (malapit ng sumabog) uwi kana sir, wala pala kami pyesa nyan.

Title: War on Touchscreen Tab Torque

600 sa singil kong 700 plus alam ko na sa kabila ay 900 ang singilan nila tsk.
 
natanggal lang yung charging pin pero wlang sira to pwede pa sulda, pasulda kulang po ..hahaha ka inis

ganyansa bisya pa sulda lang boss hahaha
 
Kung sa tingin nyo humihingi na ng tawad kahit di pa nagawa bigay nyo nalang ang tools nyo at sya na ang gumawa, haha..
 
Sakin nga mag kano mag pa open line ng phone sagut ko 400 bossing sabi nya ang mahal naman at sabihan kapa nga madali lang man yan eh sak2x molang yan sa computer ayos nayan grrrrrr kondi sak2x ya sa computer ko kong ma ayos cp nya grrrrrrr
 
wala naman syang sira,pero...blah blah blah!!!!

pag ganyan ang customer,ang sinasagot ko agad,

"WALA NAMAN PO PALANG SIRA,EH DI WALA AKONG GAGAWIN DYAN.

pahinang lang po..

HINANG??LANG?ALAM NYO PO BA KUNG PAPANO MAGHINANG NG GANYAN KALILIT NA PYESA AT KUNG MAKA "LANG" KAYO WAGAS??

papatuyuin lang po,nabasa kasi..

BILAD MO SA ARAW,PARA MATUYO,

pareprogram po,magkano?
papatanggal lang po ng password,,magkano?
tapos pag napresyuhan mo na sasaihin pa sayo,,
bat ang mahal?isasaksak lang naman po yung sa computer di ba?

PASOK PO KAYO SIR/MAAM,ISAKSAK NYO PO SA PC KO YANG UNIT NYO..ISAKSAK NYO LANG PO HA,,WALA NA KAYONG GAGAWIN,ISASAKSAK NYO LANG PO,KATULAD NG SINASABI NYO.HINTAYIN PO NATING MAAYOS/MATANGGAL PAASSWORD NG UNIT NYO NG WALANG IBANG GINAGAWA..
 
itong ganitong customer...
customer:Ipaaayos ko cellphone ko nahulaog kasi....patay na ...di na mag-ON ..

technician: ok po...

customer: pero wag mong buksan ha...tingnan mo lang....
naloko na....na customer....hehehe ipaayos...pero di pabuksan cellphone nya....


gamitan nalang ng eye to eye repair..heheh
 
cus:magkano pagawa ng LCD
ako:asan po unit?
customer:magkano muna?
ako:hahahah(lintik huhulaan ko muna kung ano unit hawak nya!!)busit! !!!!......
 
Back
Top